Thượng hải mở khóa ba cảnh mới của lữ đoàn văn phòng, dẫn đầu một xu hướng tiêu thụ mới trong thành phố

Thượng hải, thành phố quốc tế này, đã cố gắng tạo ra một trải nghiệm du lịch độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Gần đây, thượng hải đã thành công trong việc mở khóa ba cảnh mới của lữ đoàn văn phòng, dẫn đầu một xu hướng tiêu thụ mới trong thành phố.

​Một trải nghiệm thực tế thực tế dựa trên màu đỏ

​Thượng hải đã cho ra mắt dự án thực tế thực tế thực tế thực tế đầu tiên của đất nước về văn hóa màu đỏ -- "một con số lớn, một chuyến đi đầu tiên của trái Tim." Dự án này tập trung vào bối cảnh và quá trình xây dựng của sự ra đời của trung quốc tại thượng hải, cho phép khán giả trải nghiệm một chuyến đi đầu tiên. Thông qua kỹ thuật số, Shanghai đã thành công trong việc làm giàu kinh nghiệm du lịch, nâng cao chất lượng sản phẩm, cho phép khách du lịch tận hưởng cú sốc công nghệ mang lại trong khi đó, hiểu sâu sắc về văn hóa màu đỏ của thượng hải.

​Thứ hai, trải nghiệm văn nghệ dưới hình thức của một vở kịch hòa nhập

​Thượng hải cũng có một bước đột phá quan trọng trong việc đổi mới các hình thức biểu diễn kịch hòa nhập. Chẳng hạn như phim việt nam trầm tích "daiyu tang hoa" và nhà hát trực tuyến nhà hát sân khấu nguyên năng trường, mang đến cho khán giả một trải nghiệm nghệ thuật hoàn toàn mới. Những tác phẩm này đưa khán giả vào thế giới kịch nghệ với những câu chuyện và cách tương tác độc đáo.

​Ba, với "một con sông và một con sông" ánh sáng bên bờ biển như là một trải nghiệm lịch sử

​Hiển thị ánh sáng dọc bờ biển "một con sông và một con sông" ở thượng hải đã trở thành một trải nghiệm lịch sử hoàn toàn mới. Nhờ ánh sáng và bóng tối đan xen, khách du lịch có thể cảm nhận được lịch sử của bến thượng hải và bờ sông suzhou. Cách này không chỉ làm cho khách du lịch cảm thấy lịch sử của thượng hải, mà còn thêm một sức mạnh mới cho nền kinh tế ban đêm của thành phố.

​Thông qua ba cảnh mới của ba du lịch văn phòng, Shanghai đã thành công trong việc thu hút rất nhiều khách du lịch, thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của ngành công nghiệp văn phòng du lịch. Cùng lúc đó, những cảnh mới này đã thêm một ý nghĩa mới vào hình ảnh thương hiệu của thượng hải, biến nó thành một điểm đến cho du lịch hoà nhập quốc tế.

​Một mặt, thượng hải thông qua quốc tế hướng dẫn, con người là trung tâm, hỗ trợ kỹ thuật và các chiến lược khác của sự kết hợp giữa văn phòng và du lịch, tiếp tục cải thiện chất lượng sản phẩm du lịch, đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách du lịch. Mặt khác, thượng hải tập trung vào khai thác văn hóa địa phương, màu đỏ văn hóa, hải văn hóa, văn hóa giang nam vào các dự án nhập cư văn hóa, khách du lịch trong quá trình thưởng thức du lịch, hiểu sâu sắc và cảm nhận sự quyến rũ văn hóa của thượng hải.

​Tóm lại, thượng hải đã thành công trong việc dẫn đầu một xu hướng tiêu thụ mới của thành phố bằng cách mở khóa ba cảnh mới của lữ đoàn văn bản hoà nhập. Trong sự phát triển trong tương lai, thượng hải sẽ tiếp tục làm sâu sắc kỹ thuật số của ngành công nghiệp du lịch, kinh nghiệm du lịch sáng tạo, làm tăng thêm sự hấp dẫn và ảnh hưởng của thành phố, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển chất lượng cao.